Câu chuyện thành công 31

Gia đình tôi có mảnh đất mặt đường trước cho mọi người thuê để buôn bán làm ăn do vợ chồng còn bận công tác cùng với chăm con cái. Sau thời gian dịch bệnh kinh tế giảm, mặt tiền nhà tôi được người thuê gửi lại không lâu sau đó cũng do kinh doanh khó ăn.

Biết được tình hình hiện tại cũng như chồng tôi vừa về hưu chí chưa muốn ở nhà lên nhà tôi đã bàn bạc quyết định không cho thuê nữa mà chuyển sang đầu tư kinh doanh vừa có thêm thu nhập cũng như có chỗ cho chồng tôi đi lại đỡ buồn. Sau thời gian tham khảo tìm hiểu cũng như được bạn bè anh chị em người thân giới thiệu tư vấn vợ chồng tôi cũng nắm được một số yêu cầu cơ bản khi hợp tác làm ăn mở quán cần phải đặt ra.

  • 1 sản phẩm thực sự thiết yếu, doanh thu đều.
  • 1 thương hiệu có nhận diện tốt và có tiếng.
  • 1 thương hiệu có yếu tố an toàn: phí mô hình và phí đầu tư thấp.
  • 1 công ty chủ quản thực sự toàn diện, hoàn thiện được tất cả các khâu từ thiết kế, thi công, cấp người, uy tín và quy trình bài bản.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng và được các công ty và cá nhân tư vấn mô hình về phở, chúng tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn về Đại Thành Công. Bởi tôi rất ngạc nhiên trước quy mô của Đại Thành Công khi sở hữu thương hiệu phở nổi tiếng nhất hiện nay bao gồm:

  1. Phở Lý Quốc Sư (pholyquocsu.vn)
  2. Phở Bát Đàn (phobatdan.vn)
  3. Phở gà Đông Tảo (phogadongtao.vn)

Đây là những thương hiệu khi đi công tác ở Hà Nội tôi rất hay ăn, và kể cả khi công tác tại các tỉnh, trong hàng chục quán phở cạnh nhau tôi chắc chắn cũng sẽ chọn phở Lý Quốc Sư để vào. Đó là sự uy tín về thương hiệu, về chất lượng của bát phở đúng điệu mà không thương hiệu nào tôi thấy được.

Đây cũng là điều khiến tôi bất ngờ vì thật hiếm có ở đâu khi đội ngũ bếp chính lại gắn bó với một thương hiệu lâu đến vậy. Không dưới phân nửa bếp trưởng tại Đại Thành Công đã gắn bó với các thương hiệu không dưới 15 năm. Những cái tên như nghệ nhân Tống Duy Thảo. đã quá đỗi quen thuộc khi nhắc tới món phở Việt Nam truyền thống và đã chinh phục được cả thực khách nước ngoài. Mong muốn mang hương vị của phở Hà Nội đi khắp mọi miền Tổ quốc, đầu bếp Duy Thảo vẫn từng ngày nhiệt huyết, miệt mài tìm lưu giữ những bí quyết nấu ăn độc đáo, tìm ra những điểm khác biệt nhắn phát triển ẩm thực Việt mỗi ngày.

Họ là những người có tài hoa, có kinh nghiệm trong nấu phở, được giao trọng trách quan trọng trong việc chuyển giao công nghệ đặc sản, ẩm thực Việt Nam, ẩm thực của Đại Thành Công tới khắp mọi miền đất tổ quốc, trên thế giới mà chính họ còn biết tạo ra những hương vị món ăn phù hợp với từng khu vực, vùng miền.

Nhà hàng tôi đã có đội ngũ đầu bếp trước lên đã được anh Thảo đào tạo chuyển giao công nghệ nấu phở Lý Quốc Sư. Anh Thảo và đầu bếp chính đã đến setup khu bếp, sắp đặt đồ nấu ăn, nguyên vật liệu cũng như vị trí nhân viên trong bếp. Để thử trước hương vị phở, ngay ngày đầu tiên bếp chính đã nấu 1 nồi phở lớn để cả nhân viên và chủ quán ăn thử góp ý kiến liệu có cần gia giảm gia vị để phù hợp hay không. Quả thực, ai ai cũng khen ngon và ăn hết sạch bát của mình.

Tôi rất vui mừng và biết ơn. Ngày nào cũng như ngày nào khách đông nườm nượp, tôi quay như chong chóng, nhà hàng chúng tôi không chỉ được đào tạo món phở ngon, mà trong menu phở Lý Quốc Sư, cơm rang ngon mà không nơi nào có được, và có nét riêng. Buổi trưa tối chúng tôi vẫn chạy bán cơm rang đều.

1 lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty, các bạn phòng kinh doanh, các bạn đầu bếp đã hỗ trợ chúng tôi trong thời gian hợp tác. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Nhà đầu tư đang có nhu cầu mở cửa hàng tăng lợi nhuận mà chưa biết tìm đơn vị tư vấn chuyên nghiệp phù hợp, vui lòng liên hệ:

Hotline:

0946.481.486

Website:

Pholyquocsu.vn

Phobatdan.vn

Phogadongtao.vn

Comgahoian.vn

bunbohue.vn

One thought on “Câu chuyện thành công 31

  1. Pingback: Xem Ngay Về Phở Gà Thanh Lùn - Lý Quốc Sư 45A Lý Quốc Sư, P. Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Bangkokbikethailandchallenge.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.