Đúng như tôn chỉ đã đặt ra và ký kết với các nhà đầu tư trong hệ thống: Không lo đi một mình (Đại Thành Công luôn đồng hành cùng bạn). Đại Thành Công luôn cùng song hành với nhà đầu tư trên con đường kinh doanh của mình. Hàng năm Đại Thành Công luôn có các buổi đi thăm, kiểm tra chất lượng các quán phở trong hệ thống phở Lý Quốc Sư mục đích nhằm.
- Kiểm tra đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ sản phẩm kinh doanh trong giai đoạn
- Hỗ trợ nâng cấp, cải tiến, đồng bộ nâng cao hiệu năng chất lượng phở
- Đánh giá tình hình khách hàng giai đoạn trước, hỗ trợ lên kế hoạch triển khai marketing giai đoạn tiếp theo.
Trong đoàn kiểm tra khảo sát luôn có sự đồng hành của anh Thảo, nghệ nhân phở với gần 20 năm kinh nghiệm. Anh Thảo là người gắn bó với thương hiệu phở Lý Quốc Sư từ những ngày đầu, từng ngày anh vẫn nhiệt huyết, miệt mài tìm kiếm lưu giữ những bí quyết độc đáo, khác biệt để phát triển ẩm thực Việt lên tầm cao mới.
Bên cạnh anh Thảo người bếp trưởng tài ba là chị Giang quản lý chiến lược marketing cho phở Lý Quốc Sư. Với hơn 10 năm làm nghề marketing truyền thông sự kiện phân tích khách hàng và từng đó thời gian đồng hành cùng Đại Thành Công, chị là người nắm rõ được đặc thù từng quán phở, khẩu vị vùng miền nhằm phân tích đem đến bản kế hoạch marketing tối ưu nhất tư vấn hỗ trợ cho đối tác phở Lý Quốc Sư không chỉ giai đoạn khai trương mà xuyên suốt trong quá trình hoạt động của quán. Để đồng hàng cùng nhà đầu tư phát triển thương hiệu phở Lý Quốc Sư không lo thiếu khách, không sợ mùa thấp điểm.